Core ani Hyper Threading

Computer madhe nehami apan core ani thread he shabd aikale asanar pan he kay ahet yancha computer madhe kasha prakare vapar hoto?

CPU che kam asate aaleli ekadi suchna tila pratisad deun pudhe pathavane
udaharan tumhi jar calculation madhe 1+1 kele tar tyane calculation cpu dware kele jate tychi process karun tyache uttar tumhala 2 milete yasathi cpu che kam asate ekadya process var kam karne

computer hardware  hi 0 ani 1 che binary bhasha samajato tyala tumhi kay vicharat ahat he mahit nasate to madhlya madhe je kahi operating system asate ani software asatat tya dware kary karate


Core che kam asate cpu (microprocessor)  madhe honarya processing che kam fast karne.
multi tasking mhanje ekach veli 2-3 programm run karun tyavar kam karanyasathi core mahtvachi bhumika asate
tumache processor che jevadhe jast core asanar tevadha to fast asanar



Comments